Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Apple chọn lựa tương lai cho laptop: iPad Pro hay MacBook 12 inch

Trong chuyến tham quan năm vừa rồi, chủ tịch Apple, Tim Cook, xách định ngoài iPhone, iPad Pro là thiết bị độc quyền giúp đỡ ông đi làm và kiểm soát công sở. "iPad Pro là sự thay thế sau cùng cho những người muốn chuyển qua từ máy tính cầm tay xách tay", người đứng đầu của Apple nhấn mạnh. khẳng định máy tính bảng là thời gian sắp tới của máy tính xách tay nhưng trên hiện thực "Quả táo" vẫn đang đầu tư để hiện đại, nâng cấp dòng MacBook. mẫu mã mới đây nhất là chiếc MacBook 12 " được cảm nhận rất cao về cấu trúc. xem thêm

Biên tập viên Brooke Crothers từ Forbes cho rằng sự phát triển về cấu hình của iPad và MacBook có khả năng sẽ cùng đến một đích chung là nhỏ gọn. sự khác nhau chuyên biệt nhiều nhất hiện nay giữa hai máy là nền hệ điều hành hệ điều hành. chọn lựa iOS hay OS X mới là câu hỏi khiến số đông phân vân thật sự khi chọn lựa mua.

iOS có nhiều hạn chế đối với OS X về các tiện ích chỉnh sửa Xét về góc độ công vụ. Các app iOS thường gặp cử động với theme, chỉnh sửa đơn giản, thích hợp để chia sẻ lên các trang cộng đồng mạng. tuy nhiên, các hoạt động nhu cầu sự chính xác cao, đa dạng phụ thuộc biến hơn thì chỉ xuất hiện trên OS X. Brooke Crothers lấy chẳn hạn khác về nền hệ điều hành WordPress khá phổ biến rộng rãi thường hoạt động vấn đề, không giúp hết các tính năng trên iOS. bù lại, các khuyết điểm này đã bị xử lý phong phú thời lượng gần đây.

iPad Pro có thuận lợi màn hình hiển thị lớn và tính di động cao nhờ mỏng và nhẹ. tuy nhiên, một chiếc máy tính MacBook 12 " hiện nay cũng chỉ nặng chưa đầy một kg. quá trình đó, iPad Pro vẫn cần mang thêm cả keyboard cân nặng tổng cũng không kém nhiều. đông người được lắp đặt cho biết dù keyboard thông minh của iPad tối ưu nhưng cảm giác gõ vẫn chẳng thể so với trên MacBook. dành cho người sử dụng phong phú cho công việc, rõ ràng mẫu MacBook 12 " tốt hơn để áp dụng dài lâu.

Mặc dù vậy, theo Brooke Crothers, những biến đổi mạnh mẽ chắc hẳn chắc rằng sắp tới với iPad Pro. Apple sẽ không bỏ rơi MacBook cho đến khi thị trường không còn cần tới nó nữa, tương tự trường hợp của iPod. tuy nhiên hãng sẽ dành phong phú thời gian và tiền bạc cho một nền tảng iOS mới giúp đỡ vô số cho công việc hơn. "Những khả năng như chuyển động đa nhiệm với các cửa sổ, keyboard và chuột tối ưu chắc chắn rồi sẽ ra đời trên iPad Pro", Brooke xách định.

tham gia tranh luận trong đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét