Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách xử lý iPhone 6 sự cố s��ng điện thoại kém khi áp dụng iPhone chạy iOS 10

Mặt định iOS 10 áp dụng chung tần số cho thoại và dữ liệu, Điều này có thể ảnh hưởng tới sóng hiện lên trên máy.

số đông dùng iPhone trên phàn nàn trên các cộng đồng mạng và forum rằng chiếc máy của họ sau khi refesh lên iOS 10 bỗng gặp tình hình sóng điện thoại yếu. thông thường sóng hiển thị đủ 5 chấm tròn tuy nhiên sau cập nhật chỉ có khoảng 2 hoặc 3 chấm.

Hiện chưa thể xách định chắc chắn vấn đề trên diễn ra do đâu, tuy nhiên người đọc toàn bộ có thể làm theo cách thức phía dưới bài viết này để cải thiện hư hỏng.

version iOS 10, iOS 8.1 đã được Apple lược bỏ đi tính năng tắt mở dữ liệu di động (data), ngay lúc máy cũng không hỗ trợ tự chuyển sóng thoại, Vì vậy người dùng chỉ còn thể cài đặt mặc định máy chạy ở 2G, 3G hay LTE. Nếu bạn chọn lựa 3G để lên mạng và giai đoạn này chỉ tắt dữ liệu này đi mà không chuyển về 2G, sóng thoại thông thường cũng vẫn cử động ở băng tần 3G.

Tuy 3G tại VN đã phủ sóng rộng rãi tuy nhiên chất lượng chưa thực thụ ổn định, đây cũng là một trong những lí do khiến người dùng kêu than về sóng khi sử dụng iOS 10.

Để xử lý tình huống trên, khi không sử dụng thông tin mạng 3G cho gắn kết internet, bạn hãy chuyển cài đặt về 2G thông qua truy cập: Settings => Cellular => Voice & Data => lựa chọn 2G.

Ở hình phần phía trên khi thí nghiệm được trang bị sóng 3G, dù ở vị trí cửa hàng nhưng chỉ được nhiều nhất 4 chấm hiển thị sóng. quá trình đó thông qua 2G đều được 5 chấm.

Nguồn bài viết > Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét