Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tip: chỉ dẫn Các kiểu kiểm duyệt sóng iPhone mạnh hay yếu

Chưa mất 1 phút bạn đã có khả năng kiểm tra xem sóng của iPhone mạnh hay yếu bằng mẹo sau đây.

Đã bao giờ bạn đắn do các cột sóng di động trên iPhone chuẩn xác tới đâu và khi chuyển sang các tổng số sẽ thế nào? Có một thủ thuật để bạn nắm bắt chuẩn xác độ mạnh, yếu của sóng iPhone mà chỉ mất chưa tới 1 phút.

cơ bản, bạn cần mở ứng dụng ẩn trên iPhone có tên Field test Mode nhờ vào mở ứng dụng gọi điện (Phone), quay số *3001#12345#*rồi chọn Gọi (Call). Hành động này sẽ tháo ra Field kiểm tra Mode với một vài số liệu không giống nhau. Điều duy nhất cần niềm nở là con số ở bên trên cùng mé trái màn hình iPhone, thay các cột sóng.

Các tổng số này dao động từ -40 đến -130 (luôn là số âm), số càng lớn, tín hiệu càng mạnh. Tín hiệu đẹp nhất có khả năng nhận được là -40 và khi chẳng có tín hiệu sẽ là -130. Để thoát khỏi Field check Mode, chỉ cần bấm nút Home để về màn hình chính.

Bạn có khả năng liền tù tì lặp lại những công đoạn để xem tín hiệu mạng, song nếu muốn kiểm duyệt nhanh mà chẳng cần qua chu trình này, hãy cài đặt để xuất hiện cả cột sóng lẫn con số.

Để làm điều đó, gọi *3001#12345#* như thông thường. tuy nhiên, khi Field kiểm tra Mode chào đời, thay thế cho được trang bị nút Home để thoát ra, bạn hãy giữ phím nguồn iPhone cho tới khi màn hình "Slide to power off". khi này, nhấn giữ phím Home để thoát Field test phần mềm.

Bạn sẽ quay lại màn hình chính trên iPhone tuy nhiên lần này icon cột sóng đã được thay thế bằng các tổng số. Khi chạm vào, con số lại chuyển hóa lại thành cột sóng và theo thứ tự như thế. xem thêm

Để khôi phục về thực trạng ban đầu, kết nối vào Field test Mode rồi nhấn nút Home để thoát ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét